Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại hà nội là thế mạnh của Oceanlaw, chúng tôi là đơn vị hoạt động trên nhiều lĩnh vực trong đó thế mạnh là đầu tư nước ngoài. Bạn đang có nhu cầu, cần một công ty uy tín và chuyên nghiệp vậy tại sao lại không liên hệ đến Oceanlaw. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn cho bạn khi thành lập văn phòng đại diện tại hà nội nói chung và tỉnh thành khác nói riêng.
OCEANLAW FIRM
Địa chỉ : Tầng 8, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : (024) 3795 7776 - (024) 3795 7779
Di động : 0904 445 449
Email : contact@oceanlaw.vn
-------------------------------------------------------------------------
Theo pháp luật Việt Nam của Luật Thương Mại Doanh Nghiệp thì văn phòng đại diện hoạt động dưới hình thức sau :
- Là văn phòng chức năng liên lạc;
- Xúc tiến xây dựng các dự án hợp tác;
- Theo dõi, nghiên cứu thị trường;
- Theo dõi các công việc mà công ty đã ký kết với đối tác trong nước.
" Như vậy, theo quy định của pháp luật thì văn phòng đại diện không được kinh doanh, mua bán hàng hóa nhằm sinh lợi nhuận cho Công ty."
- Doanh nghiệp đã được công nhận tại Quốc gia mà doanh nghiệp đó thành lập.
- Hoạt động không dưới 01 năm, kể từ ngày thành lập hoặc đăng ký kinh doanh tại quốc gia đó.
- Về nội dung giấy phép thành lập văn phòng đại diện :
- Văn phòng đại diện có hiệu lực là 05 năm nhưng không vượt quá thời hạn của giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc các giấy tờ có giá trị tương đương của doanh nghiệp nước ngoài.
- Người đứng đầu (trưởng văn phòng đại diện) không được kiêm nghiệm chức danh Người đại diện pháp luật của một công ty được thành lập tại Việt Nam.
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cần có :
- Thông báo thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội ;
- Văn bản quyết định thành lập văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện ;
- Biên bản họp của Hội đồng thành viên, hội đồng quản trị về việc Thành lập Văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ CMND của người đứng đầu Văn phòng đại diện;
Lưu ý: Đối với chi nhánh kinh doanh ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định.
Oceanlaw cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng đại diện trên nhiều tỉnh thành :
- Tư vấn cho khách hàng khía cạnh pháp lý cũng như quy trình liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện.
- Kiểm tra lại thông tin khách hàng cung cấp, đánh giá tính hợp lệ của tài liệu.
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký giấy phép thành lập văn phòng đại diện.
- Tiến hành nộp hồ sơ cho khách hàng và làm việc với cơ quan nhà nước.
- Theo dõi tiến trình, thẩm định và xem xét hồ sơ đăng ký của Cơ quan đăng ký kinh doanh (cung cấp giấy tờ / bổ sung hồ sơ theo yêu cầu);
- Nhận giấy phép thành lập văn phòng đại diện.
- Hỗ trợ khách hàng làm con dấu tại cơ quan công an.
- Bàn giao kết quả lại cho khách hàng.
" Thời gian bàn giao lại kết quả giấy chứng nhận thành lập văn phòng đại diện từ 15 - 20 ngày làm việc. "
Oceanlaw là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Với nhiều năm hoạt động trên nhiều lĩnh vực về Đầu Tư, Giấy phép, Công bố...; Thông qua hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, khả năng xử lý nhạy bén sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.
Bên cạnh đó, chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng giải quyết được khó khăn cho khách hàng cũng như thời gian được rút ngắn. Tư vấn Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội liên hệ ngay 0904 445 449. OCEANLAW FIRM
Địa chỉ : Tầng 8, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : (04) 3795 7776 - (04) 3795 7779
Di động : 0904 445 449
Email : contact@oceanlaw.vn
-------------------------------------------------------------------------