Dán nhãn năng lượng cho máy in - Oceanlaw

04:30 EDT Chủ nhật, 24/09/2017
Hotline 0965.151.311 - 0903.481.181
CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SHTT OCEANLAW

Dịch vụ

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tư vấn đầu tư - Hôn nhân
    Hotline: 0243 795 7776
    Hotline0965 15 13 11
Tư vấn giấy phép + SHTT
 
Hotline 0243 795 7776
  Hotline
 0965 15 13 11
Tư vấn Doanh nghiệp
 
Hotline  : 0243 795 7776
  Hotline
 0965 15 13 11
 

 

công bố thực phẩm

global html

global html

Trang Chủ » Trang chủ » Xin giấy phép » Dán nhãn năng lượng

Dán nhãn năng lượng cho máy in


Máy in là sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm thiết bị phải dán nhãn năng lượng theo quy định tại thông tư số 07/2012/TT-BTC ngày 04/04/2012 của Bộ Công thương, Quyết định số 51/2011/QĐ-TTg ngày 12/09/2011, Quyết định số 03/2013/QĐ-TTg sửa đổi bổ dung một số điều của Quyết định số 51/2011/QĐ-TTg ngày 12/09/2011.
Với mong muốn hỗ trợ khách gỡ bỏ khó khăn trong việc thực hiện dán nhãn năng lượng cho máy in, Oceanlaw xin tư vấn như sau:

Danh mục hồ sơ dán nhãn năng lượng cho máy in

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao có công chứng);
  • Bản sao của hợp đồng với các nhà cung cấp hàng hóa ở nước ngoài (đối với các nhà nhập khẩu) và Tờ khai hàng hóa nhập khẩu;
  • Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa;
  • Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hàng hóa (bản sao có đóng dấu xác nhận của người đứng đầu doanh nghiệp), bản mô tả tóm tắt các thông số đặc trưng cơ bản của phương tiện, thiết bị;
  • Kết quả thử nghiệm do Tổ chức thử nghiệm được chỉ định cấp có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày cấp;
  • Hồ sơ, tài liệu, quy trình quản lý chất lượng của doanh nghiệp;
  • Hồ sơ, chứng chỉ quản lý chất lượng liên quan.

Các bước tiến hành xin giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng cho máy in:

Bước 1: Thử nghiệm mẫu điển hình theo quy định của Bộ Công Thương và gửi tới tổ chức thử nghiệm được Bộ Công Thương chỉ định để thử nghiệm theo tiêu chuẩn tương ứng để được cấp phiếu kết quả thử nghiệm.
Bước 2: Lập hồ sơ và gửi về Tổng cục Năng lượng
Bước 3: Đánh giá chứng nhận

Thời hạn cấp giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng:

Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ đăng ký chứng nhận dán nhãn năng lượng cho phương tiện, thiết bị, Tổng cục Năng lượng xem xét hồ sơ, đánh giá năng lực doanh nghiệp, sự phù hợp của hồ sơ, kết quả thử nghiệm so với tiêu chuẩn đánh giá; xác định mức tiêu thụ năng lượng so với các tiêu chuẩn đã công bố.
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 
Thành lập doanh nghiệp Tư vấn đầu tư Xin giấy phép Tư vấn hôn nhân
Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài Công bố mỹ phẩm Tư vấn ly hôn
Dịch vụ thành lập công ty Thành lập công ty liên doanh Công bố tiêu chuẩn chất lượng Chia tài sản sau ly hôn
Thành lập công ty cổ phần Điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư Xin giấy phép website Quyền nuôi con sau ly hôn
Thành lập công ty tnhh Gia hạn giấy chứng nhận đầu tư Giấy phép kinh doanh Đơn phương ly hôn
Thành lập công ty tại Hà Nội Công bố thực phẩm Thuận tình ly hôn
Dán nhãn năng lượng
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

 

Hỗ trợ trực tuyến