Xin giấy phép bưu chính - Luật Oceanlaw

19:52 EDT Chủ nhật, 04/06/2023
Hotline: 0904 445 449 -  0962 547 449


CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SHTT OCEANLAW

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tư vấn đầu tư - Hôn nhân
    Hotline: 0243 795 7776
    Hotline0904 445 449
 
Tư vấn giấy phép + SHTT
    Hotline: 0243 795 7776
    Hotline0904 445 449
 
Tư vấn Doanh nghiệp
    Hotline: 0243 795 7776
    Hotline0904 445 449
   

 

banner doanh nghiệp

Trang Chủ » Trang chủ » Xin giấy phép » Giấy phép chuyển phát nhanh

Xin giấy phép bưu chính


Doanh nghiệp xin kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh phải xin giấy phép bưu chính. Chuyển phát nhanh là dịch vụ chuyển phát thông tin dưới dạng văn bản, văn kiện, gói hàng hóa, có yếu tố nhanh về thời gian và có độ tin cậy cao. Trong đó, bên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đảm bảo thu gom tại địa chỉ người gửi, phát tận tay người nhận, truy tìm và định vị, linh hoạt thay đổi nơi nhận và địa chỉ nhận trong khi đang vận chuyển, báo phát và các yếu tố linh hoạt khác.

xin giấy phép bưu chính

OCEANLAW FIRM 
 
Địa chỉ : Tầng 8, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : (024) 3795 7776 - (024) 3795 7779
Di động : 0904 445 449
Email : luatsu@oceanlaw.vn
-------------------------------------------------------------------------
 

Hồ sơ xin cấp giấy phép bưu chính:


1. Giấy đề nghị giấy phép bưu chính (theo mẫu tại Phụ lục I Nghị định 47/2011/NĐ-CP);
2. Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;
3. Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);
4. Phương án kinh doanh :
 
  • + Thông tin về doanh nghiệp gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, số fax, địa chỉ thư điện tử (e-mail) của trụ sở giao dịch, văn phòng đại diện, chi nhánh, trang tin điện tử (website) của doanh nghiệp (nếu có) và các thông tin liên quan khác;
  • + Địa bàn dự kiến cung ứng dịch vụ;
  • + Hệ thống và phương thức quản lý, điều hành dịch vụ;
  • + Quy trình cung ứng dịch vụ gồm quy trình chấp nhận, vận chuyển và phát;
  • + Phương thức cung ứng dịch vụ do doanh nghiệp tự tổ chức hoặc hợp tác cung ứng dịch vụ với doanh nghiệp khác (trường hợp hợp tác với doanh nghiệp khác, doanh nghiệp đề nghị cấp giấy phép bưu chính phải trình bày chi tiết về phạm vi hợp tác, công tác phối hợp trong việc bảo đảm an toàn, an ninh, giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại cho người sử dụng dịch vụ);
  • + Các biện pháp bảo đảm an toàn đối với con người, bưu gửi, mạng bưu chính và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính;
  • + Phân tích tính khả thi và lợi ích kinh tế - xã hội của phương án thông qua các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, chi phí, số lượng lao động, thuế nộp ngân sách nhà nước, tỷ lệ hoàn vốn đầu tư trong 03 năm tới kể từ năm đề nghị cấp phép.
 
5. Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
6. Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);
7. Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
8. Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
9. Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
10. Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép kèm theo tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài;
 

Dịch vụ hỗ trợ cấp giấy phép bưu chính của OceanLaw:


Để giúp các doanh nghiệp giải quyết được mọi khó khăn trong quá trình xin cấp giấy phép bưu chính, hỗ trợ tốt nhất để các doanh nghiệp có thể cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh đến cộng đồng, OceanLaw cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ hỗ trợ cấp giấy phép chuyển phát nhanh. Trong đó, chúng tôi hỗ trợ Quý Khách hàng:
 
  • - Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật về hoạt động bưu chính;
  • - Hỗ trợ soạn hồ sơ xin cấp giấy phép bưu chính;
  • - Đại diện theo ủy quyền của khách hàng trực tiếp thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính.

OceanLaw mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng sự tiện ích và nhanh chóng, vì lợi ích kinh tế của Quý Khách!

OCEANLAW FIRM 
 
Địa chỉ : Tầng 8, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : (024) 3795 7776 - (024) 3795 7779
Di động : 0904 445 449
Email : luatsu@oceanlaw.vn
-------------------------------------------------------------------------

Tổng số điểm của bài viết là: 44 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

xin giấy phép kinh doanh bưu chính chuyen phát tại Hà Nội, giá bao nhiêu - 09/03/2018 22:42
xin giấy phép kinh doanh bưu chính chuyen phát tại Hà Nội, giá bao nhiêu
Công ty Luật Oceanlaw - 03/10/2017 21:18
Vâng. Oceanlaw sẽ liên hệ tư vấn ạ. Cảm ơn đã liên hệ đến Oceanlaw.
Ks Khánh - 03/10/2017 21:16
Tôi muốn xin giấy phép chuyển phát nhanh trong nước. Mong Oceanlaw tư vấn.
minh phương - 10/08/2016 00:44
tôi có nhu cầu xin giấy phép bưu chính nội tỉnh Tp.hcm, cho tôi hỏi:
1/ chi phí trọn gói là bao nhiêu?
2/ dịch vụ sẽ hỗ trợ soạn các hồ sơ xin cấp phép?
3/ cty chúng tôi phải chuẩn bị những giấy tờ gì? mong sớm nhận được phản hồi từ quý vị
xin cám ơn.
nguyễn tình - 16/02/2016 01:31
tôi có nhu cầu thành lập công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế . tôi phải làm gì để đầy đủ công việc để phù hợp với pháp luật , mong được tư vấn cho tôi biết , trân trọng cảm ơn .
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới