Nội dung cụ thể của dịch vụ tư vấn
thủ tục giải thể hoạt động chi nhánh tại luật Oceanlaw:
1. Cơ sở pháp lý:
- Nghị định 43/2010/NĐ-CP về đăng ký thành lập doanh nghiệp;
- Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT hướng dẫn nghị định 43/2010/NĐ-CP;
2. Hồ sơ thông tin khách hàng cần cung cấp:
- Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty;
- Bản sao giấy chứng nhận thành lập chi nhánh;
3. Hồ sơ giải thể chi nhánh công ty
Chi nhánh của doanh nghiệp được giải thể theo quyết định của chính doanh nghiệp đó hoặc theo quyết định thu hồi Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hồ sơ bao gồm: a) Quyết định của doanh nghiệp về giải thể chi nhánh hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
b) Danh sách chủ nợ và số nợ chưa thanh toán, gồm cả nợ thuế, của chi nhánh và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội;
c) Danh sách người lao động và quyền lợi tương ứng hiện hành của người lao động;
d) Giấy đăng ký hoạt động của chi nhánh;
đ) Con dấu, Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu, Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế của chi nhánh doanh nghiệp;
e) Số hoá đơn giá trị gia tăng chưa sử dụng;
Thủ tục đóng cửa (Giải thể) chi nhánh công ty
4. Nội dung công việc cần thực hiện:
- Xác nhận tại cơ quan thuế về việc doanh nghiệp đã hoàn thành các nghĩa vụ thuế;
- Làm thủ tục hủy dấu của chi nhánh (nếu có);
5. Các công việc mà Công ty luật Oceanlaw sẽ thực hiện:
- Thay mặt khách hàng làm thủ tục xác nhận hoàn thành các nghĩa vụ thuế tại cơ quan thuế;
- Thực hiện hủy dấu cho chi nhánh (nếu có);
- Soạn thảo hồ sơ và thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động chi nhánh tại sở kế hoạch đầu tư nơi doanh nghiệp đăng ký hoạt động chi nhánh.
6. Chi phí thực hiện dịch vụ:
Chi phí trọn gói thực hiện dịch vụ giải thể chi nhánh sẽ được Chúng tôi gửi báo gía cụ thể sau khi tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng.
Vui lòng liên hệ thông tin sau để được tư vấn trực tiếp - miễn phí: